หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557

[ข่าวลือ] EA รุดหน้า ถือสิทธิ์จำหน่ายเกม Titanfall 2


Electronic Arts ผู้จัดจำหน่ายเกม Titanfall ล่าสุดนี้ได้มีข่าวลือว่าได้เข้าถือลิขสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายเกม Titanfall 2 หรือภาคต่อของทาง Respawn Entertainment เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตรงนี้ทาง GameSpot ได้อ้างว่าแหล่งข้อมูลที่ได้มานั้นเชื่อถือได้อย่างดีเลยล่ะ ที่สำคัญเกมในภาคใหม่จะไม่เป็น Microsoft Exclusive อีกต่อไป
แม้ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลขรายได้หรือยอดขายเกม Titanfall แต่ได้ข่าวมาว่ามันขายดีอย่างล้นหลามและช่วยเพิ่มยอดขายให้กับเครื่อง Xbox One อีกมากโขในประเทศอังกฤษ เมื่อถามไปยัง EA ทางบริษัทได้ปฏิเสธที่จะให้ความคิดเห็นว่า “เราขอไม่แสดงความคิดเห็นกับข่าวลือหรือข่าวเดาใดๆ ตอนนี้เราให้ความสำคัญไปที่การซับพอร์ตแฟนเกมทั่วโลกให้สามารถสนุกไปกับ Titanfall”
สำหรับเกม Titanfall นั้นเป็น Microsoft Exclusive ที่ลงให้กับ Windows PC ,Xbox One และ Xbox 360 หากข่าวลือเป็นจริงหมายความว่าเราอาจได้เห็นเกมในภาคต่อไปลงให้กับเครื่อง PlayStation 4 สอดคล้องกับ Blake Jorgensen หัวหน้าฝ่ายการเงินและรองประธานของ EA เคยบอกเอาไว้เช่นกันว่าเขามั่นใจว่าเกม Titanfall ในภาคต่อไปจะมีขึ้นและอาจลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation หรือ Nintendo ก็ได้, หากเราย้อนกลับไปเมื่อ ตุลาคม 2013 ทางด้าน Vince Zampella เองก็เคยบอกผ่าน Twitter ด้วยว่ายังไงเสีย Respawn ก็จะทำเกมลง PlayStation 4 อยู่แล้ว เพียงแต่เกม Titanfall นั้นมันเป็นเกม exclusive เกมแรกของพวกเขาเท่านั้นเอง
เอาเป็นว่าฟังหูไว้หูกันก่อน เพราะอันนี้เป็นเรื่องของอนาคต ยังไงก็ไปเอนจอยกับเกม Titanfall ในขณะนี้กันก่อนดีกว่าครับ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น