หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557

Assassin’s Creed ภาคใหม่เยือนปารีส เกมมาในปี 2014 นี้

Assassin's Creed Unity

เกริ่นกันก่อนว่าข้อมูลนี้เป็นข้อมูลที่หลุดออกมา …ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจหลุดอันนี้ชั่งมันก่อน เนื้อข้อมูลมาจากทาง Kotaku โดยทางเว็บไซต์อ้างว่ามีแหล่งข้อมูลปริศนาแจ้งข้อมูลให้ทราบถึงเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่โดยมันจะใช้ชื่อว่า ‘Unity’ ซึ่งจากภาพที่แถมมาด้วยนั้นก็ไม่ต้องเดากันอีกต่อไปแล้วว่าภาคใหม่นั้นจะพาเราไปเยือนที่แห่งใด ในภาคใหม่นี้เราจะได้ไปเยือนปารีสประเทศฝรั่งเศสเมืองน้ำหอม ถือว่าเป็นไปตามที่ Jade Raymond เคยบอกมาก่อนหน้านี้ว่าเกมมันจะไม่ใช่ประเทศญี่ปุ่นแต่มันจะเป็นเมืองโปรดของเธอ …ก็เฉลยกันแล้วนะถึงแม้เราจะยังไม่เห็นข้อมูลแบบเป็นทางการ
สำหรับ Assassin’s Creed ภาคใหม่นี้ตามแหล่งข้อมูลได้บอกไว้ว่าเกมจะถูกปล่อยมาในปี 2014 โดยมันจะแบ่งเป็น 2 ส่วนคือภาค Unity ที่ลงให้กับเครื่อง Xbox One และ PlayStation 4 ส่วนอีกภาคมีความเป็นไปได้ว่าจะใช้ชื่อภาคว่า ‘Comet‘ โดยจะปล่อยลงเครื่อง Xbox 360 และ PlayStation 3 , สันนิษฐานว่าจะมีภาคใดภาคหนึ่งที่จะลงให้กับชาว PC อยู่ครับ ส่วนแฟนบอย Nintendo ต้องบอกว่าเสียใจด้วยเพราะไม่มีข้อมูลอะไรเกี่ยวกับ Wii U แม้แต่นิดเดียว
ด้านล่างก็เป็นภาพที่ว่า จะเห็นได้ว่ามันมีสถานที่สำคัญในช่วงศตวรรษที่ 18 ของปารีสอย่างเช่น Notre Dame และแม่น้ำ Seine ส่วนการแต่งตัวของตัวละครในภาพก็มีลักษณะการแต่งกายที่ดูเรียบๆไฮโซในยุคนั้น แถมหน้า HUD จะเห็นว่ามีคำว่า ”parkour up” และ “parkour down” อันนี้ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่าคืออะไร อาจเป็นลูกเล่นใหม่ของเกมในภาคใหม่ก็ได้ คำว่า parkour(ปากัวร์) ในบ้านเราให้เข้าใจกันง่ายๆก็คือ free running นั่นแหละครับ เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบนำมาแจ้งให้ชาวปี้ได้ทราบกัน สวัสดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น