หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557

The Last of Us คว้า 5 รางวัลงาน BAFTA 2014 พร้อมยืนยันเวอร์ชันภาพยนตร์จะอิงจากเนื้อเรื่องเกม

the-last-of-us

เป็นข่าวดีของสาวก The Last of Us เมื่อในงาน BAFTA Game Awards 2014 เกม The Last of Us คว้ารางวัลไปได้ 5 รางวัลดังต่อไปนี้ครับ
  • Best Game
  • Story
  • Action & Adventure
  • Audio Achievement
  • Performer – Ashley Johnson (Ellie)
ขอแสดงความยินดีต่อผู้พัฒนาด้วยนะครับ เอาล่ะมาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่า ในงานเดียวกันนั้น ผู้สร้างอย่างนาย Neil Druckmann ได้ออกมาชี้แจงและยืนยันแล้วว่าภาพยนต์ The Last of Us จะใช้เนื้อเรื่องเดียวกันกับตัวเกมแน่นอน
“มันเป็นเนื้อเรื่องของ The Last of Us แต่ต้องปรับบ้างนิดหน่อยน่ะ” เขายืนยัน “เท่าที่เรารู้นะ เราต้องยัดเนื้อเรื่องยังไงให้พอดี 2 ชั่วโมง เราต้องทำยังไงให้มันมีกลิ่นอายของภาพยนต์ อันนี้เราก็ยังไม่แน่ใจ พวกเราแค่สะกิดเรื่องนี้มาคุยกันเฉยๆ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น