หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557

Batman : Arkham Knight - รายละเอียดใหม่ล่าสุดของ Batmobile



กลายเป็นหนึ่งเกมที่น่าจับตามองในปีนี้สำหรับการกลับมาอีกครั้งของอัศวินแห่งรัตติกาลที่เป็นผลงานของทีมพัฒนาผู้ให้กำเนิดอย่าง Rocksteady Studios กับ Batman: Arkham Knight ที่ในวันนี้เราก็ได้รายละเอียดล่าสุดของBatmoblie ออกมาเพิ่มเติมแล้วจากทางนิตยสาร Official PlayStation Magazine อย่างที่ทราบกันดีว่าในBatman: Arkham Knight นั้นจะมีพื้นที่ใหญ่กว่า Batman: Arkham City ถึง 5 เท่าซึ่งจะทำให้ Batmoblie นั้นเป็นองค์ประกอบหลักในเกมเพลย์ของภาคนี้และแน่นอนว่ามันจะมาพร้อมกับลูกเล่นต่างๆมากมายเลยทีเดียว โดยทางนิตยสาร OPM ได้อธิบายไว่วว่า Batmobile นั้นจะสามารถเรียกชี้เป้าให้มารอรับ Batman ได้ขณะที่กำลังร่อนอยู่ในอากาศ ซึ่ง Batmobile นั้นจะมีความสามารถในการบูสความเร็วและสามารถทำการ Drift เข้าโค้งเพื่อทำการรีชาร์จบูสได้ด้วย สิ่งหนึ่งที่ยังไม่แน่นอนในตอนนี้คือ Batmobile นั้นจะสามารถทำการอัพเกรดได้หรือไม่ซึ่งแน่นอนว่ามันจะมาพร้อมกับอาวุธอย่าง Missile และ Stun Gun อยู่แล้ว แต่ทาง Rocksteady ยังไม่ขอยืนยันใดๆในส่วนนี้สำหรับเรื่องของการอัพเกรด Batmoblie จึงเป็นไปได้ว่าพวกเขากำลังพิจารณาถึงมันอยู่


นอกจากรายละเอียดของ Batmobile แล้วเรายังได้ทราบถึงความสามารถในการใช้ Gadgets ต่างๆของ Batman ในภาคนี้ด้วย ซึ่งจากที่เราได้ทราบนั้น Batman จะสามารถใช้อุปกรณ์ต่างๆของเขาได้ในระหว่างที่ทำการร่อนอยู่บนกลางอากาศแล้ว ซึ่งในระหว่างที่ทำการใช้นั้นตัวเกมจะมีเอ็ฟเฟ็ค Slow-Motion ด้วย


ซึ่งก็ต้องบอกว่าจากรายละเอียดต่างๆนั้นน่าสนใจจริงๆสำหรับภาคสุดท้ายของ Batman: Arkham ซีรี่ย์ที่จะยอดเยี่ยมอย่างที่สมการรอคอยหรือไม่เดือน ตุลาคมนี้เราคงได้รู้กันทั้งบน PlayStation 4Xbox One และ PC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น