หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557

Marc Whitten รองประธานของ Xbox เขียนใบลาออก





Marc Whitten รองประธานและหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Xbox กำลังจะลาออกหลังจากที่เขาทำงานให้เป็นเวลา 14 ปี

“การทำงานให้กับ Xbox เป็นอะไรพิเศษเพราะว่าผมมีโอกาสได้ทำงานกับทีมงานที่สุดยอดและแฟนบอย Xbox 
ก็น่าจะเป็นแฟนบอยที่เจ๋งที่สุดในโลกด้วย” 


Marc Whitten กล่าว “มันเป็นเรื่องยากที่ผมจะเดินออกไป แต่อย่างน้อยผมก็ได้ทำงานให้กับสิ่งที่ผมรัก 
ผมมั่นใจว่าวันที่ดีๆจะรออยู่ข้างหน้าสำหรับแฟนบอย Xbox เพราะว่ายังมีทีมงานที่มีความสามารถทำงานแทนผมอยู่”


Marc เข้าร่วมกับทีมงาน Xbox ตั้งแต่ปี 2000 เขาเป็นผู้มีบทบาทสำคัญต่อ Xbox ทั้ง 3 เครื่อง และยังมีส่วนช่วยในการสร้างระบบ Xbox Live ขึ้นมาอีกต่างหาก เขาจะไปทำงานให้กับ Monos บริษัทที่ผลิตเครื่องเสียงไร้สายในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ และแล้วก็มีคนเดินตามพี่ Don Mattrick ออกจาก Microsoft ไปอีกคน ผมยังหาสาเหตุที่แท้จริง(หรืออาจไม่มีอะไรในกอไผ่)ไม่ได้ว่าทำไม Marc Whitten จึงต้องลาออกไป เราต้องจับตาดูกันต่อว่าจะมีใครลาออกจาก Microsoft รึเปล่าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น