หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557

JetGetters แอ็คชั่นเดือดไฮแจ็คกลางเวหา เกมที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Battlefield และ Just Cause

JetGetters

tinyBuild ค่ายเกมอิสระที่เปิดตัวเกมของพวกเขา JetGetters บนเว็บไซต์ Kickstarter ที่นำเสนอรูปแบบเกมได้อย่างน่าสนใจเป็นอย่างมากกับแอ็คชั่นกลางเวลาไฮแจ็คเครื่องบินคู่ต่อสู้
ไอเดียของเกม JetGetters เกิดจากการที่ Alex และ Tom ชื่นชอบในการเล่นเกม Battlefield 3 และ Just Cause 2 ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งพวกเขาก็ปิ๊งไอเดียว่าทำไมไม่ทำเกมแอ็คชั่นบ้าๆกลางเวหาดูล่ะมันเป็นไอเดียที่เจ๋งเอามากๆเลยนะ หลังจากนั้นพวกเขาก็ระดมทีมสร้างเกมนี้ขึ้นมาโดยจุดเด่นก็คือการต่อสู้กลางเวหาแบบดุเดือดซึ่งมีเครื่องบินรบเป็นจุดเด่นของเกมโดยผมขออธิบายเป็นข้อๆดังนี้ครับ
  • ผู้เล่นทั้งสองฝั่งจะสู้กันกลางเวหาบนเครื่องบินรบของตัวเองเพื่อต่อกรกับฝ่ายตรงข้าม
  • เราสามารถที่จะดีดตัวออกจากเครื่องบินกลางอากาศได้ ในระหว่างนั้นเราสามารถยิงต่อสู้ได้ด้วย
  • ผู้เล่นสามารถที่จะไฮแจ็คเครื่องบินของศัตรูได้ อีกทั้งยังเป็นการเอาตัวรอดอีกทางของเราเพื่อไม่ให้ตัวเองโหม่งโลกไงล่ะ
  • ไม่ต้องกลัวว่าเครื่องบินรบของเราจะมีจำกัดและใช้แบบขี้เหนียว เพราะทีมงานนำเสนอว่ามีให้แบบไม่มีวันหมดในการเล่น
  • ถ้าเรากำลังร่วงลงสู่พื้นดิน เราสามารถเรียกเพื่อนร่วมทีมเพื่อมารับตัวเรากลางอากาศได้
  • เราสามารถเกาะบนเครื่องบินของเพื่อนเราราวกับเล่นเซิฟพร้อมกับควงปืนกราดยิงศัตรู
  • ตัวเราสามารถไฮแจ็คอย่างอื่นได้ไม่ใช่แค่เครื่องบิน แต่เป็นมิสไซล์ของศัตรูหรืออุปกรณ์กลางเวลาอื่นๆได้อีกด้วย
JetGetters จะมีลักษณะเกมเพลย์ที่เข้าถึงง่ายไม่ต่างจากเกมแอ็คชั่นทั่วไปด้วยการคลิกซ้ายยิง คลิกขวาไฮแจ็คหรือดีดตัวออกจากเครื่องบินของเรา นอกจากนั้นแล้วเกมยังนำเสนอเรื่องคลาสเข้ามาเกี่ยวข้องโดยแต่ละคลาสนั้นก็จะมีเครื่องบินและความสามารถเฉพาะของตัวเองอย่างเช่นคลาส Scout จะมีความสามารถในการบินที่รวดเร็วและอัตราการยิงที่ทำได้ถี่กว่าคลาสอื่น ส่วนคลาส Heavy จะมีความเอกลักษณ์ในเรื่องของความอึดกับการโจมตีที่หนักหน่วง ทางด้านคลาสอื่นๆก็มี Daredevil และ Support ครับ
กำหนดการปล่อยของเกม JetGetters นั้นอยู่ในช่วงเดือน กันยายน 2014 โดยจะลงให้กับระบบปฏิบัติการ Windows, Linux และ Mac ผ่านระบบ Steam ใครกำลังมองหาเกมแอ็คชั่นแปลกแหวกแนวก็รอติดตามความคืบหน้ากันได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น