หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

Rambo: The Video Game จะใช้เสียงภายในเกมจากภาพยนตร์จริง!




ยังไม่ลืมกันใช่ไหมกับ Rambo: The Video Game ที่เป็นข่าวเมื่อปีที่แล้วกับซีรีย์แรมโบ้มาสู่วีดิโอเกม ล่าสุดทีมพัฒนา Reef Entertainment ได้ออกมาบอกว่าว่าเกมนั้นจะใช้เสียงจากภาพยนตร์จริงๆไม่ว่จะเป็นตัวละคร John Rambo (Sylvester Stallone) และ Col. Samuel Trautman (Richard Crenna) ภายในเกมก็จะใช้เสียงของพวกเขาเหล่านี้แหละ




ทาง Reef Entertainment ยังบอกอีกว่าได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่า “Rambo: The Video Game จะเป็นเกมแรมโบ้ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำกันมา นอกจากนั้นแล้วเรายังได้ใส่เสียงสเปเชี่ยลเอฟเฟคและดนตรีจากภาพยนตร์จริงๆเข้าไปในเกมอีกด้วย”

สรุปเลยก็คือว่าเพื่อให้ได้กลิ่นอายความเป็นแรมโบ้ ทางทีมงานพัฒนาเกมจึงเลือกที่จะเอาเสียงในฟิลม์จริงๆเข้ามาใช้ภายในเกมแทนที่จะสร้างเสียงใหม่ขึ้นมาน่ะนะ ก็ไม่รู้ว่างานนี้ขี้เกียจหรือตั้งใจให้มันเป็นแบบนั้นจริงๆก็ไม่ทราบได้ แต่คงได้อารมณ์ระเบิดภูเขาเผากระท่อมเป็นแน่แท้ ฮา ที่น่าสังเกตุคือเกมนั้นได้ประกาศเปิดตัวมาตั้งแต่ปีที่แล้วแต่จนถึงบัดนี้ทีมพัฒนาก็ยังปล่อยออกมาแค่สกรีนช็อตของเกมกับวีดิโอเทรลเลอร์ที่บอกว่าเป็นเกมแต่เนื้อนั่นมันมาจากหนังชัดๆ เอาง่ายๆว่าความคืบหน้าของเกมนี้เดากันไม่ออกเลยล่ะว่าทำถึงไหนแล้ว…แต่เกม Rambo: The Video Game มีกำหนดการปล่อยออกมาในช่วงปลายปี 2013 นี้บนเครื่อง PC , Xbox 360 และ PS3 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น