หน้าเว็บ

วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

Raimi ผู้กำกับดังโทษ Blizzard เหตุที่ภาพยนตร์ Warcraft ถูกเลื่อน

world of warcraft


Sam Raimi ผู้กำกับดังเจ้าของผลงาน Spider Man ในปี 2002 และเรื่อง Oz ที่กำลังเข้าฉายในบ้านเรา ซึ่งเขาก็ได้ออกมาบ่นใส่ Blizzard ว่าทำไมเขาถึงยอมแพ้ที่จะมากำกับภาพยนตร์ Warcraft นี้
“เริ่มแรกเลย พวกเขาได้ถามผมถ้าต้องการทำหนังเรื่องนี้จริงๆ ก็ใช่น่ะสิผมโคตรรัก World of Warcraft และคิดว่ามันจะต้องออกมาเป็นสุดยอดภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่แท้ แต่เมื่อผมได้อ่านบทภาพยนตร์ที่เขียนโดยชายคนหนึ่งจากทางBlizzard ผมก็ถึงกับต้องส่ายหัวทันทีและคิดว่ามันโคตรไม่เวิร์ค ผมบอกกับทาง Blizzard ว่า ผมต้องการที่จะทำ Warcraft ออกมาให้อยู่ในรูปแบบของผมและเป็นเรื่องราวที่ผมสร้างขึ้นเอง หลังจากนั้นผมก็ค่อนข้างที่จะโต้เถียงกับทาง Blizzard ในเรื่องนี้พอสมควรจนกระทั่งพวกเขายอมให้ผม” Raimi กล่าว
Sam Raimi
“เมื่อ Robert (ผู้กำกับที่เป็นเพื่อนของ Raimi) เขียนบทออกมาเสร็จแต่ทาง Blizzard ก็กลับยับยั้งและปฏิเสธมัน และเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น ต่างฝ่ายต่างก็พยายามผลักดันบทของตัวเอง ผมก็ต้องการทำในสิ่งที่ผมอยากทำ แต่รู้หรือไม่กว่าทาง Blizzard จะออกมาบอกว่าไม่อนุมัติกับบทภาพยนตร์นี้มันก็ผ่านไปถึง 9 เดือน คิดง่ายๆผมเสียเวลาไปฟรีๆ 9 เดือนนั่นแหละ”
สรุปแล้วนาย Raimi ก็เลยขอบายกับงานนี้พร้อมทั้งกล่าวโทษ Blizzard ว่ามีระบบการจัดการที่ โคตรห่วย! …มาทางด้านBlizzard ก็ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการยืนยันว่าภาพยนตร์ Warcraft น่ะจะมีแน่ๆ แต่ตอนนี้ขอเลื่อนก่อนแล้วกันนะ แบบไม่มีกำหนดเลยล่ะ ซึ่งตรงนี้ก็เป็นสิ่งที่ Blizzard ถนัดอยู่แล้ว ส่วนคนที่จะมาทำหน้าที่แทน Raimi ก็คือ  ผู้กำกับวัย 41 ปี ที่มีผลงานมาแล้วอย่างเรื่อง Moon และ Source Code ครับ
warcraft movie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น