หน้าเว็บ

วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

Ninja Gaiden 3 : Razor’s Edge เผยฟีเจอร์ SmartGlass และ ระบบ ninja upgrade

ninja_gaiden_3_group_b_007.0_cinema_960.0



วันนี้ Team Ninja ได้เปิดเผยรายละเอียดของฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Ninja Gaiden 3: Razor’s Edge เวอร์ชั่น Xbox 360 และ PlayStation 3 การอัพเกรดตัวละครและการซัพพอร์ต Xbox SmartGlass
ใน Ninja Gaiden 3 ผู้เล่นจะสามารถทำการอัพเกรดตัวละครทั้ง 3 ได้โดนการสะสมแมลงปีกแข็งทองคำ ซึ่งจะปลดล็อคอาวุธใหม่ๆและท่าพิเศษต่างๆ ก็สามารถดูตัวอย่างคร่าวๆจากสกรีนช็อตข้างล่างที่ทาง Team Ninja และ Tecmo Koeiปล่อยออกมา
สำหรับ Demo ของ Ninja Gaiden 3 : Razor’s Edge เวอร์ชั่น PS3 และ Xbox 360 นั้นจะมีตัวละครให้เล่นด้วยกัน 2 ตัวคือ Ryu Hayabusa และ Ayane แต้มหรือสกิลนินจาต่างๆที่ผู้เล่นได้ในระหว่างที่เล่นใน demo จะสามารถนำไปใช้ได้ในเวอร์ชั่นเต็มของเกม
สุดท้ายทางผู้พัฒนาได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการสนับสนุน Xbox SmartGlass ของเครื่อง Xbox 360 ผ่านทางแท็บเล็ทหรือสมาร์ทโฟน ผู้เล่นสามารถดู คอมเมนต์บนวีดีโอที่อัพโหลดผ่านทางแอพ Microsoft’s SmartGlass ทั้งยังสามารถเช็คข้อมูล สถิติต่างๆรวมถึง achievements ได้ด้วย
Ninja Gaiden 3 : Razor’s Edge มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 3 และ Xbox 360 วันที่ 2 เมษายนนี้ในอเมริกาเหนือ และวันที่ 5 เมษายนในยุโรป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น