หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557

รวมเกม"ออนไลน์"ที่น่าสนใจเตรียมเปิดใหม่ในเดือน มีนา-เมษา





ในช่วงนี้มีหลายๆค่ายเกมนำเกมออนไลน์เข้ามาเปิดในไทยอย่างมากมาย ชึ้งในช่วงนี้แต่ละค่ายเกมก็เริ่มที่จะขนเกมมาเปิด
เพื่อเตรียมรับมือในช่วงปิดเทอมนี้ ดังนั้นในกระทู้นี้เราจะ."คัดเฉพาะเกมที่น่าสนใจ"มาแนะนำที่คาดว่าจะมาเปิดให้เล่นกันในช่วงปิดเทอมนี้กันครับ ><

1. Drift City

 
ค่าย : Goldensoft
สถานะ : CBT 13-17 มีนาคม 
เว็ปไซต์หลัก : http://driftcity.goldensoft.co.th/

ถือเป็นเกมแนว Racing ที่เคยมาเปิดในประเทศไทยแล้ว แต่ก็ปิดไปในช่วง 2 ปีที่แล้ว ในชื่อ Drift Street แต่ทาง Goldensoft ได้นำมาเปิดใหม่โดยใช้
ชื่อว่า Drift City หลังจากทาง Goldensoft ได้สูญเสีย Raycity เกมที่ทำกำไรได้อย่างมากมายกับ บริษัทไปแล้ว เกมนี้ก็ถือเป็นเกมที่น่าสนใจเลยทีเดียว
เราทั้งกลยุทธ ที่จะพยายามดึงผู้เล่นเก่าจาก Raycity และ ผู้เล่นหน้าเก่าจาก Drift Street รวมถึงรูปแบบเกมที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ใครชอบแนว Racing ไม่ควรพลาด!

2. Kingdom Under Fire 2 (KUF2)

 
ค่าย : SNS+
สถานะ : alpha Test 14-16 มีนาคม
เว็ปไซต์หลัก : http://kuf2.in.th

ครั้งแรกที่เข้าไปเล่นเกมนี้สื่งแรกที่ต้องตกใจเลยก็คือกราฟฟิค ที่สวยงาม(มาก) เผลอๆสวยกว่าเกม Ofline ยุคนี้บ้างเกมเสียอีก ชึ้งเกมนี้จะมีรูปแบบผสมระหว่าง MMO ACTION RPG กับ MMO RTS โดยรวมตัวเกมถือว่าทำมาได้ดีมาก ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับการบริหารของ ค่ายเกม สกิลที่อลังการ แต่ขอเสียสำหรับเกมนี้ก็คือ อาชีพ ที่มีให้เลือกกันค่อนข้างน้อยกับสกิลที่มีถือว่าน้อยกว่าเกมอืนมาก (อาจจะเป็นเพราะยังอยู่ในช่วง Test ก็เป็นได้) สำหรับใครที่ชอบเกมแนว Action Combo สุดมันส์ ละก็ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งครับ

3.fantasy frontier

ตัวอย่างเกม :http://www.youtube.com/watch?v=8SazhTHDjdU
ค่าย : Winner
สถานะ : Open Beta
เว็ปไซต์หลัก : www.fft.in.th

เป็นเกมที่เปิดตัว(ดราม่า)ได้รุนแรงมาเลยที่เดียวสำหรับเกม นี้โดยรวมคงหนีไม่พ้นความเป็น MMORPG โดยจุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ตัวละครที่ค่อนข้างจะโมเอะ(นิดหน่อย) และ Eidolons (คล้ายๆสัตว์เลี้ยงอะแหละ) ชึ้งใน Eidolons แต่ละตัวจะมีความสามารถแตกต่างกันพอสมควรและสกิล Ultimate ที่ค่อนข้างจะอลังการ(พอสมควร) ถ้าชอบเกมแนวน่ารักๆ และเป็นคอ MMORPG แล้วละก็ไม่ควรพลาดโดยประการทั้งปวง

4.EOS

ตัวอย่างเกม :http://www.youtube.com/watch?v=cNn3qsDgflU
ค่าย : True Entertenment
สภานะ : เพิ่งมีงานเปิดตัวพร้อมเปิดให้ทดสอบ ในวันที่ 15 มีนาคม 2557
เว็ปไซต์หลัก : http://www.eos.in.th/

เกมนี้คงพูดไม่ได้มากเพราะ ผมก็ไม่ได้ไปงานที่เขาเปิดให้ทดสอบ = =. แต่สำหรับเกม EOS นั้นเป็นเกมที่มาจากผู้สร้างเดียวกับ Linenge 2 และ Aion
กราฟฟิคนี้ไม่ต้องพูดถึง ถ้าอยากรู้เกมเป็นยังไงรอติดตามข่าวกันได้ครับ ^^

5.Phantasy Star Online 2


ตัวอย่างเกม : http://www.youtube.com/watch?v=scbw9n0QCvc
ค่าย: Playpark
สถานะ : คาดว่าจะ CBT ในเดือนเมษานี้ 
เว็ปไซต์หลัก : http://pso2.playpark.com/th/

เกมนี้ถือเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่นชึ้งได้ลงใน PS VITA และ PC โดยรวมแล้วเกมนี้นั้นมีให้เลือกเล่นถึง 3 เผ่า
และสามารถปรับแต่งหน้าตัวละครได้ค่อนข้างอิสระ ระบบการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถเซ็ตอาวุธไว้ที่ช่องด้านล่าง เพื่อที่จะสามารถสลับอาวุธใช้ได้ และอีกจุดหนึ่งที่ผู้เล่นให้ความสนใจกันนั้นก็คือการใช้อาวุธโจมตีระยะไกลครับ ซึ่งเมื่อใช้อาวุธนี้แล้วหน้าจอและการบังคับของเราจะกลายเป็นเหมือนเกม TPS เลย
ส่วนตัวยังไม่เคยสัมผัสกับเกมแนวนี้มาก่อน คงพูดอะไรได้ไม่มาก สำหรับใครเป็นสาวกเกมนี้ ห้ามพลาด!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น