หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวลือ Saints Row 4 เตรียมเปิดตัวในงาน PAX มีนาคม นี้

saints row 4
ตอนนี้ก็ได้มีข่าวลือแว่วๆมาว่าทาง Deep Silver กำลังเตรียมบางสิ่งบางอย่างที่ต้องเรียกว่า “ยิ่งใหญ่สุดๆ” ที่จะเผยในงาน PAX East ในปีนี้ และเกมที่มีความเป็นไปได้สูงที่สุดนั้นก็คือ Saints Row 4 ที่ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาจากการประมูลชนะในตอนที่ THQ ล้มละลายคราวก่อนไงครับ
Saints Row 4
สอดคล้องกับนาย Aubrey Norris บอสใหญ่จาก Deep Silver ที่ได้ทวิตข้อความออกมาว่า “แด่สื่อและเกมเมอร์ทั้งหลายพวกคุณต้องไปงาน PAX East ในปีนี้ให้ได้ ถ้าหากไม่ไปคุณกำลังพลาดบางสิ่งบางอย่างที่ยิ่งใหญ่สุดๆเลยล่ะ”
สำหรับงาน PAX East 2013 จะจัดขึ้นในวันที่ 22 – 24 มีนาคม 2013 นี้ และเกม Saint Row 4 อาจจะวางหน่ายในช่วงเมษายน ปีนี้ก็เป็นได้แถมจะลงให้กับเครื่อง Next-gen console ด้วย ซึ่งตรงนี้มาจากทวิตของนาย Chris Stockman ผู้ที่เคยเป็นผู้กำกับด้านดีไซน์ของเกม Saints Row 1 และตอนนี้ก็เป็นหัวหน้าดีไซน์เนอร์ที่สตูดิโอ Human Head ครับ
ถ้าเกิดเกม Saints Row 4 ออกมาในช่วง เมษายน จริงก็อาจจะเรียกได้ว่าเป็นการปาดหน้าแบบมาแรงแซงทางโค้งเมื่อเทียบกับเกมรุ่นพี่อย่าง GTA 5 ที่มีกำหนดการปล่อยออกมาใน กันยายน ตรงนี้ก็ฟังหูไว้หูก่อนแล้วกันครับ ยังไงซะ 22 มีนาคม นี้เราก็คงได้รู้กันแล้วล่ะว่าจะจริงหรือไม่ สวัสดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น