หน้าเว็บ

วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

เตรียมพร้อมให้ดี Dungeon Defenders 2 ใกล้เข้ามาแล้ว

Dungeon Defenders 2

Dungeon Defenders เกมที่ผมเคยติดงอมแงมไปซักพักใหญ่ๆจากค่าย Trendy Entertainment ที่รูปแบบเกมเป็น Tower Defense ผสมกับแนว Action role-playing game ก็ไม่คิดว่ามันจะสนุกขนาดนี้น่ะนะ และตอนนี้ทางผู้พัฒนาก็ได้เผยออกมาแล้วว่าเตรียมตัวที่จะปล่อย Dungeon Defenders 2 แล้วล่ะ แต่ครั้งนี้จะลงให้ทั้ง Windows PC, Mac, Android และ web platforms เลยนะเออ ซึ่งตัวเกมตอนนี้ก็อยู่ในช่วง pre-alpha แล้วล่ะ
Dungeon Defenders 2
โดยนาย Philip Asher ตำแหน่ง Marketing director ได้บอกเอาไว้ประมาณว่า ในภาคใหม่นี้จะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาเยอะ! และหวังว่าแฟนๆคงจะชอบมันน่ะนะ เพราะในภาคต่อนี้จะยังคงรักษาสิ่งที่ดีดีไว้เหมือนภาคแรกและจะให้ความสำคัญในด้านเนื้อเรื่องมากขึ้น
ในเกม Dungeon Defenders 2 นั้นจะมีโหมด co-op และโหมดใหม่ชื่อว่า Competitive mode โดยโหมดใหม่ที่ว่านี้น่ะมันก็คือสนามปะลองระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองนี่แหละ โดยผู้เล่นฝั่งหนึ่งจำนวน 5 คนต้องปกป้องผลึกของตัวเองจากผู้เล่นอีกฝั่ง สำหรับโหมด co-op นั้นจะถูกใส่เข้ามาให้ทดสอบในช่วงปลายปี 2013 นี้ครับ โดยสองโหมดที่ว่ามานี้ผู้เล่นที่จะสามารถใช้ของร่วมกันทั้งสองโหมดไอ ก็คือพวก สัตว์เลี้ยงหรือชุดเกราะนั่นแหละ
Dungeon Defenders 2
คำถามคือเกมนี้จะให้บริการรูปแบบไหน? คำตอบคือ Free to Play หลายคนอาจจะมีผุดคำคล้องจองในใจว่า Pay to Win แต่ทางด้านผู้พัฒนาก็ยืนกรานได้เลยว่าเกมนี้จะไม่ Pay to Win อย่างแน่นอน ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมเต็มรูปแบบได้โดยไม่ตรงเสียเงินซักแดงเดียว และหากใครสนใจสมัครเข้าร่วมทดสอบ Dungeon Defenders 2 ในช่วง Beta ก็สามารถเข้าไปได้เลยที่นี่ คลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น