หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

Castlevania: Lords of Shadow ถูกพบใน Steam Registry

วีดิโอเทรลเลอร์ใหม่ Castlevania: Lords of Shadow 2

อย่างที่รู้กันดีว่า Castlevania: Lords of Shadow ภาคแรกตัวนี้น่ะมันไม่ได้ลง PC แต่ในภาคที่สอง Castlevania: Lords of Shadow 2 ทาง Konami กลับเผยว่าจะลง PC ซะอย่างงั้น แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอะไรมากนักทำให้อารมณ์แบบก้ำกึ่งว่าตกลงเอ็งจะลงไหมเนี่ย แต่ตอนนี้ก็มีสัญญาณแปลกๆอีกอย่างออกมาสำหรับเกม Castlevania: Lords of Shadow ที่มันดันไปโผล่ใน Steam Registry เมื่อกี่ชั่วโมงที่ผ่านมาตามรูปด้านล่างนี้ครับ
Castlevania: Lords of Shadow
สิ่งที่น่าสนใจตอนนี้ก็คือทาง Konami นั้นได้จัดการแสดงเกม Castlevania: Lords of Shadow 2 เมื่อประมาณสองวันที่ผ่านมาและคาดว่ามันน่าจะมีอะไรพิเศษเฉพาะสำหรับเวอร์ชัน PC นี่แหละ เดาได้เลยว่าพวกนิตยสารวีดิโอเกมหรือเว็บไซต์ดังตอนนี้คงได้ชมพรีวิวของ Lords of Shadow 2 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และถ้ามันจริง เชื่อได้เลยว่าปลายเดือนนี้เราคงได้ทราบข้อมูลอะไรใหม่ๆจากเกมนี้อย่างแน่นอนครับ
โดยข้อมูล Steam Registry ตัวนี้ถูกพบโดยสมาชิกคนหนึ่งของทาง NeoGAF และดูเหมือนว่ามันอาจจะเป็นของแถมสำหรับคนที่สั่งซื้อล่วงหน้าเกม  Castlevania: Lords of Shadow 2 ก็เป็นไปได้เหมือนกันแถมฟังดูเหตุผลเสียด้วยสิ
ตอนนี้ก็ได้แต่หวังว่าทาง Konami จะออกมาให้รายละเอียดนี้ล่ะนะ เพราะถ้าหากเกมมันลง PC จริงๆแล้วล่ะก็ กินเงินผมได้แน่นอน สวัสดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น