หน้าเว็บ

วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

ผู้กำกับ Assassin's Creed กล่าว ภาคหลักในอนาคต อาจจะมีตัวเอกเป็นหญิงบ้างก็ได้




หากใครติดตามซีรีย์ Assassin's Creed มาตั้งแต่ต้นก็คงจะทราบว่าตัวเอกของเกมล้วนมีแต่ผู้ชาย ทั้ง ๆ ที่ในภาคีนักฆ่าก็มีนักฆ่าผู้หญิงอยู่เหมือนกัน กระทั่งภาคล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไป Assassin's Creed IV: Black Flag ก็ยังมีตัวเอกเป็นผู้ชายอย่าง Edward Kenway อยู่ ที่จะมีตัวเอกสาวก็มีแต่ Aveline de Grandpré ในภาคเสริมอย่าง Assassin's Creed III: Liberation หากในอนาคตภาคหลักจะมีสาว ๆ เป็นตัวดำเนินเรื่องบ้างก็คงไม่เลวนัก



แฟน ๆ ชอบหนูเยอะเหมือนกันนะ ให้หนูเป็นตัวเอกสักภาคสิคะ



คุณ Ashraf Ismail ตำแหน่ง Creative Director ของภาคล่าสุด Assassin's Creed IV: Black Flag กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ในส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์ที่ให้กับ IGN ว่า

"จริง ๆ แล้วเราวางบทที่จะพูดถึงตระกูล Kenway มาตั้งแต่ต้นแล้วครับ เนื้อเรื่องของ Edward และ Connor นั้น เราวางแผนกันมาเป็นปีแล้ว"

"...ณ ตอนนั้นเราไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะให้ตัวเอกเป็นหญิง"

"...พอมามองในเรื่องของโจรสลัดแล้ว โจรสลัดหญิงชื่อดังจริง ๆ ก็มีอยู่บ้างเหมือนกัน เพียงแต่ไม่ค่อยเป็นที่พูดถึงมากนัก จึงจำต้องตัดจุดนี้ออกไป"


มาถึงประเด็นว่าถ้าจะให้ภาคต่อ ๆ ไปมีตัวเอกเป็นหญิงบ้าง คุณ Ismail ก็กล่าวว่า

"ผมพูดได้เลย ถ้าภาคหลักภาคต่อ ๆ ไปของตระกูล Assassin's Creed จะมีนักฆ่าสาวมาเดินเรื่องบ้างก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจนัก แต่สำหรับเรา ภาค 4 นี้ คงต้องให้ Edward ไปก่อนครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น