หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

Assassin's Creed IV: Black Flag - World Premiere Trailer เปิดตัวเปิดใจกันออกมาแล้ว!






ไม่ต้องขอครับ Ubisoft จัดให้แล้วกับการเปิดตัวเทรลเลอร์ใหม่เซอร์ไพรซ์แฟนๆอย่าง Assassin's Creed IV: Black Flag ซึ่งกดเอา theme โจรสลัดมาได้อย่างสวยงามและน่าเล่นเป็นยิ่งนัก หลายคนอาจจะบอกว่าภาคเก่าๆยังเล่นไม่จบเลย จะรีบออกไปไหน? ผมว่าก็ไม่ได้รีบนักนะ เพราะภาคล่าสุดอย่างภาค 3 ก็ Release ไปเมื่อพฤศจิกายน 2012 ที่ผ่านมา ส่วนภาค 4 (Black Flag) นี้ก็จะมา 29 ตุลาคม 2013 (ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด) ซึ่งก็ประมาณ 11 เดือนนั่นแหละ แค่ Ubisoft รีบเปิดตัวยั่วน้ำลายก่อน คุณเลยอาจคิดว่ามันเร็วเกินไปกระมัง แต่จะว่าไปเนี่ยต่อให้มือใหม่ไม่เคยเล่น หันมาเริ่มเล่น Assassin's Creed ตั้งแต่ภาคแรกยันภาคปัจจุบัน เล่นดีๆไม่ถึงเดือนก็จบแล้ว จริงมะ?



แล้วที่เด็ดกว่านั้นครับผม คือการลงทุก Platform แม้แต่ PS3, PS4 ก็ยังลงคู่กัน!!! (เดาว่า PS4 คงมีอะไรที่น่าสนใจกว่าประมาณนึง) ไม่ว่าคุณจะสะดวกแบบไหนก็เอาเลยครับตามสะดวก ส่วนสเปคขั้นต่ำของ PC ไว้ทราบเมื่อไหร่แล้วจะรีบมาบอกทันทีนะวัยรุ่น แต่เบื้องต้นเนี่ยรัน Assassin's Creed 3 ได้ก็น่าจะรอดตัวแล้วล่ะ 
Ubisoft ทนข่าวลือไม่ไหว เผย Box Art อย่างเป็นทางการของ Assassin’s Creed IV: Black Flag ออกมาแล้ว!


และเป็นอย่างที่ข่าวลือว่าไว้ทุกประการครับ ในภาคนี้เราจะได้เล่นเป็นโจรสลัด Edward Kenway โดยมิชชั่นเสริมที่ได้เล่นเป็นกัปตันเรือ (Naval Missions) ใน ACIII จะเป็นฟีเจอร์หลักในภาคนี้

ข่าวลือที่หลุดมาก่อนหน้านี้เนื้อเรื่องใน Black Flag นั้นจะเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 1715 บนคาบสมุทร แคริบบเบี้ยน จาไมก้า คิวบา และ บาฮามาส ที่อยุ่ทามกลางเกาะต่างๆมากมาย โดยแหล่งข่าวหลายแห่งรายงานตรงกันว่าในภาคนี้จะเป็นเนื้อเรื่องของ Edward Kenway พ่อของ Haytham Kenway ใน Assassin’s Creed 3 ผู้ซึ่งเป็นทั้งมือสังหารและนักเดินเรือผู้บุกเบิก

โดยทาง Ubisoft ยืนยันแล้วว่าตัวเกมจะลงให้กับเครื่อง Xbox 360, PlayStation 3, Wii U และ PC โดยเฉพาะเครื่อง PS3 จะมีเกมเพลย์ Exclusive ยาว 60 นาทีด้วย โดยมีกำหนดวางจำหน่าย ก่อน มีนาคม 2014


เนื้อเรื่องในภาคนี้

จะกล่าวถึงในยุคศตวรรษที่ 18 โดยจะนำเสนอกลิ่นอายของโจรสลัด ผู้เล่นจะรับบทเป็น "Edward Kenway" ผู้ซึ่งเป็นบรรพบุรุษของ Connor โดยจะผจญภัยพื้นที่แคริบเบียนในแทบเม็กซิโก รวมถึงพื้นที่ต่างๆ เช่น Havana, Cayo Islands และ Florida ส่วนระบบเล่นเกมส์ของภาคล่าสุด จะเน้นเรื่องการต่อสู้บนน่านน้ำทะเลมากขึ้น
(อย่างไรก็ตามข้อมูลอันนี้ยัง ไม่ค่อยแน่ชัดซักเท่าไร ซึ่งข้อมูลที่หามาผมก็ประกอบตามเว็บนอกต่างๆด้วย)

โดยวันวางจำหน่าย นั้นออกมาแล้ว คือ 29 ตุลาคม ปี 2556 (29/10/2013) และจะวางจำหน่ายในเครื่อง PC,Ps3,Xbox 360,Wii U ด้วย (แต่ขณะเดียวกันว่ากันว่า PC อาจได้เล่นช้าหน่อย..เอาเถอะของดีต้องนานหน่อยจ้า...)

Assassin's Creed IV: Black Flag - World Premiere Trailer

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น