หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556

Assassin’s Creed 3 : DLC ตัวที่ 2 : คุณสามารถเป็น นกอินทรีย์ : Trailer ล่าสุด



- หลังจากที่ DLC ตัวแรกได้ปล่อยออกมาให้เล่นกันแล้วเราจะสังเกตุเห็นการเปลี่ยนแปลง ได้เลยเพราะตัวเอกของเรา Conner นั้นได้รับพลังพิเศษ หรือเรียกอีกอย่าง [ พลังสุนัขป่า เรียกง่ายดีเน๊อะ O_o ] ที่สามารถ ล่องหน ได้มาแล้ว 

- และตอนนี้ DLC ตัวที่ 2 นั้น Conner ของเราจะสามารถเปลี่ยนร่างตัวเองให้กลายเป็น นกอินทรีย์ และเหาะเหินบนอากาศอย่างเสรี และสง่าผ่าเผย ได้อีกด้วย และที่สำคัญ เราไม่ได้ใช้แค่โบยบินเพียงอย่างเดียวนะครับ ! เรายังที่จะสามารถนำไปใช้ในการ ต่อสู้ ได้อีกด้วย..ว้าว

- ซึ่งใน Trailer นั้นจะเป็นการ โชว์ วิธีการที่เราจะขึ้นที่สูงได้อย่างง่ายได้โดยไม่ต้อง ปีนป่าย เท่าไหร่นัก [ หรือเรียกว่า ไม่ต้องปีนป่ายอีกเลยก็ว่าได้ ><! ] หรือว่าจะเป็นการเข้าถึงตัว ศัตรู ได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่รู้ตัวได้อีกด้วย ! 

- DLC ตัวที่ 2 นั้นจะมาให้เล่นภายใน วันที่ 19 มีนาคม 2013 นี้ ครับ

Trailer Assassin's Creed III : The Tyranny Of King Washington The Betrayal
ถ้าดูไม่ได้ สามารถเข้าไปดูได้จากที่นี่


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น