หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Project V สงครามระหว่างแวมไพร์และมนุษย์หมาป่า

Project-V-logo



สตูดิโอ PlayWorks แอบพัฒนาเกมนี้อย่างเงียบๆตั้งแต่ปี 2010 โดย Project V นั้นเป็นเกมแนว MMORPG ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับสงครามระหว่างแวมไพร์และเหล่ามนุษย์หมาป่า ใช่แล้วครับ แวมไพร์และมนุษย์หมาป่าซึ่งมีรายงานจาก Gamemeca เว็บไซต์ของเกาหลีว่า เกมนี้ถือเป็นเกมใหญ่ของทาง NHM เพราะทุ่มเงินไปกว่า 2.5 ล้านดอลล่าร์เพียงเริ่มโปรเจ็คท์ไปได้แค่ปีเดียวเท่านั้น และ Project V สร้างโดย Havok Vision Engine

 ใน Project V เผ่ามนุษย์หมาป่าจะเปรียบเสมือนผู้ตกอัพ อาศัยอยู่ใต้ดินในขณะที่สร้างอารยธรรมให้คล้ายคลึงกับเหล่ามนุษย์ เผ่ามนุษย์หมาป่าในร่างของมนุษย์สามารถใช้อาวุธทั่วๆไปได้เช่นดาบ โดยจะมีความสามารถทางเวทย์มนต์เพื่อสังหารเหล่าแวมไพร์ นอกเหนือจากการแปลงร่างเป็น หมาป่า แล้ว ตัวละครที่แข็งแกร่งจะสามารถแปลงร่างเป็น werebears ได้….
ส่วนทางด้านแวมไพร์ จะใช้ชีวิตด้วยความมั่งคั่งและอุมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากร และแทนที่จะกลายร่างเป็นค้างคาว เหล่าแวมไพร์จะกลายร่างเป็น เสือจากัวร์ แทน ส่วนตัวละครที่แข็งแกร่งจะกลายร่างเป็น reapers ในร่างมนุษย์แวมไพร์จะมีความชำนาญในเรื่องคำสาปและเวทย์มนต์
ในส่วนของสงคราม แต่ละเผ่าจะต้องดูดพลังชีวิตของฝ่ายตรงข้ามโดยใช้สกิลพิเศษ โดยที่ทางแวมไพร์จะเป็นการดูดเลือดพวกมนุษย์หมาป่า ทางด้านมนุษย์หมาป่าก็แทงหัวใจแวมไพร์แทน และแต้มที่ได้มาจะใช้ในการสร้างไอเท็ม อัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ และอื่นๆอีกมากมาย
Project V ยังมีระบบที่คล้ายๆระบบแบ่งฝ่ายด้วย ซึ่งเรียกว่า LOC points ยกตัวอย่างเช่น เมื่อ LOC points ของเผ่าแวมไพร์เต็ม ก็จะมีประตูปรากฏขึ้นมาซึ่งประตูเหล่านั้นจะพาไปสู่ที่อยู่ของเผ่ามนุษย์หมาป่าโดยจะมีเหล่า NPC ไปช่วยบุกด้วยเช่นกัน การโจมตีจะมีระยะเวลาสั้นๆ สำหรับเผ่ามนุษย์หมาป่าก็เช่นกันเมื่อแต้มเต็มก็บุกคืนเผ่าแวมไพร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น