หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Battlefield 4 คอนเฟิร์มปีหน้ามาแน่ พร้อมลงคอนโซลรุ่นใหม่

ข่าวลือ Battlefield 4 กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้



จริงๆแล้วข่าวนี้มันก็ไม่ได้ดูน่าตกใจอะไรเพราะคิดว่าหลายคนก็คงพอเดาๆกันได้แล้วล่ะ เพียงแต่ครั้งนี้ทาง EA ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วล่ะว่าเกม Battlefield 4 นั้นจะลงให้กับเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็น PS4 หรือ Xbox…อะไรซักอย่างที่ยังไม่มีชื่อ โดยนาย Frank Gibeau ประธานของ EA Labels ได้กล่าวไว้ว่า
battlefield 4
“เราได้ลงทุนและสรรค์สร้างนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆมาเป็นเดือนๆแล้วล่ะ ไม่ว่าค่ายคอนโซลไหนเห็นการทำงานมาก่อนหน้านี้แล้วก็ต้องยอมรับว่า Next-gen software ตัวใหม่ของทาง EA นั้นไม่ได้ห่างไปกับคำว่าน่าอัศจรรย์เลยล่ะ”
“หลังจากที่ได้นัดคุยกับทาง GameStop ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน เราได้ให้ตัวอย่างเกม Battlefield 4 แก่ร้านค้ากว่า 500 แห่งไปชม และเราก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีแบบล้นหลามเลยล่ะ โดยเฉพาะทาง CEO ของ GameStop ยังออกมาบอกเองเลยว่ามัน เจ๋งจริงๆ”
สำหรับกำหนดการปล่อยเกมจริงแล้วก็ประกาศมาตั้งแต่เมื่อ มกราคม ที่ผ่านมาแล้วล่ะว่าเกมนั้นจะปล่อยในปีนี้ แม้ทาง EA จะยังไม่มีกำหนดการประจำปีอะไรออกมาก็ตามแต่ผมเดาว่าในปีนี้เราน่าจะได้เห็นพวกวีดิโอเปิดตัวและข้อมูลเกมของ Battlefield 4 ออกมาให้ได้ทราบกันอย่างแน่นอนโดยเฉพาะงาน E3 2013 ที่จะมีขึ้นในเดือน มิถุนายน นี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น